Posted by : Unknown Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

Let it go - Disney Frozen dưới sự biểu diễn của Idina Menzel đã đem mình nguồn cảm xúc học tiếng anh qua bài hát youtube. Thật tuyệt vời giọng hát đặc biệt, chính nó đã thu hút mình xem bộ film này ở rạp, và ngay lập tức khi về đến nhà mình đã tìm ngay bài hát này. Lần đầu tiên là mình nghe của Demi Lovato, nhưng sau một hồi mình đã tìm ra người đem lại cảm xúc cho mình :)) Hãy cùng nghe và cảm nhận nha các bạn.


Bài viết được chia sẻ bởi allshareenglish.blogspot.com - Trang blog chia sẻ tiếng anh hàng đầu Việt Nam

Popular Post

Được tạo bởi Blogger.

Tiếng anh giao tiếp

- Copyright © AllSharEnglish - Trang web chia sẻ tiếng Anh số một Việt Nam - SEOer - Powered by Blogger - Designed by Cường Bùi -

/*Banner Quảng cáo chạy dọc 2 bên */
banner-cau-chuc-tet-left
banner-cau-chuc-tet-right