Posted by : Unknown Thứ Sáu, 20 tháng 12, 2013

NÓI TIẾNG ANH GIỎI? - KHÔNG KHÓ NHƯ BẠN NGHĨ!

worried-pic


Sau đây là một số bí quyết thành công:

1. HỌC NÓI TIẾNG ANH HẰNG NGÀY
Học nói tiếng Anh hàng ngày là rất quan trọng. Tuy nhiên, đừng quá mức! Chỉ học 30 phút hàng ngày thay vì 2 tiếng một tuần.

Bạn có thể chọn cách nói Tiếng anh trước gương, nói chuyện với bạn bè nước ngoài. Phát âm tiếng anh suốt ngày sẽ giúp não luôn luôn kích hoạt.

2. ÁP DỤNG CÁC PHƯƠNG PHÁP HỌC KHÁC NHAU
Đừng chỉ dùng một cách học mà hãy dùng nhiều phương pháp khác nhau, nó sẽ khiến các phần của não (các chỉ số thông minh) giúp bạn.

Để nói Tiếng Anh giỏi không có nghĩa là bạn chỉ chăm chăm vào học cách nói Tiếng Anh sao cho lưu loát. Bạn cần học cả cách phát âm tiếng anh chuẩn, ngữ điệu lên hay xuống, cách hỏi và trả lời đúng cách, hay phát triển vốn từ vựng giao tiếp...

Hãy thử nghe tiếng anh qua bài hát tại đây hay học nhại theo qua film ví dụ như các film: Friends, How i met your mother.

3. HỌC NÓI TIẾNG ANH CÙNG BẠN BÈ
Hãy rủ thêm bạn cùng nói chuyện bẳng tiếng anh để tăng khả năng phát âm tiếng Anh, để tập phản xạ nhanh hơn với các tình huống giao tiếp, sửa lỗi phát âm trong khi nói.
Nhược điểm:

  1.  Tuy nhiên, không phải lúc nào bạn bè cũng có mặt để học cùng bạn. 


4. CHỌN CÁC CHỦ ĐỀ THÚ VỊ ĐỂ HỌC NÓI TIẾNG ANH
Một trong những điều quan trọng nhất là học tiếng Anh sử dụng các đề tài bạn thích. Việc làm này sẽ thúc đẩy bạn vì bạn cũng sẽ học về một đề tài mà bạn thú vị khi luyện phát âm tiếng Anh.

Hãy bắt đầu với các chủ đề giao tiếp thông dụng hàng ngày như: chào hỏi, giới thiệu, kết bạn, mua sắm, học tập, giải trí...

Để phát âm tiếng Anh không hề khó như các bạn từng nghĩ phải không nào. Mở máy tính ra và bắt đầu nghe nào!

Try it!
keep-calm-and-speak-english

Popular Post

Được tạo bởi Blogger.

Tiếng anh giao tiếp

- Copyright © AllSharEnglish - Trang web chia sẻ tiếng Anh số một Việt Nam - SEOer - Powered by Blogger - Designed by Cường Bùi -

/*Banner Quảng cáo chạy dọc 2 bên */
banner-cau-chuc-tet-left
banner-cau-chuc-tet-right